จากการรีแบรนด์ “แกร็บแท็กซี่” เป็น “แกร็บ” แพลทฟอร์มเรียกรถบริ การสาธารณะแบบออนดีมานด์เพื่ อตอบโจทย์ทุกปัญหาของการใช้ท้ องถนนของผู้บริโภคด้วยการบริ การที่เหนือกว่า ไม่ว่าจะเป็นด้านความปลอดภัย สะดวกสบาย และแน่นอน เพื่อนำอิสรภาพแห่งการเดิ นทางมาสู่ผู้ใช้ท้องถนนของภูมิ ภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
แกร็บ มอบอิสระในการใช้ชีวิตอย่างมีคุ ณค่าแก่ผู้โดยสารทุกคนด้วยบริ การด้านการขนส่งสาธารณะครอบคลุ มทั้งหมด 4 บริการได้แก่ บริการเรียกรถแท็กซี่ (แกร็บแท็กซี่) บริการเรียกรถส่วนตัวรับจ้าง (แกร็บคาร์) บริการเรียกรถมอเตอร์ไซค์รับจ้ าง (แกร็บไบค์) และบริการด้านการจัดส่ง (แกร็บเอ็กซ์เพลส)
ตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปี 2012 แกร็บไปพัฒนาจากแอพการจองรถแท็ กซี่ธรรมดาๆ ไปสู่ผู้นำในการให้บริการที่ให้ บริการด้านการขนส่งที่ใหญ่ที่สุ ดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยคนขับมากกว่า 200,000 คนและมีผู้ดาวน์โหลดแอพนี้บนมื อถือไปแล้วกว่า 11 ล้านครั้ง
นอกจากนี้ตั้งแต่ปี 2015 เป็นต้นมา บริการแกร็บคาร์ของบริษัทฯ เติบโตเฉลี่ย 35% ต่อเดือน และบริการแกร็บไบค์เติบโตเฉลี่ ยต่อเดือนที่ 75% ทั่วทั้งภูมิภาค
บรรยายภาพ: (ตรงกลาง) บุรณิศ มอสควา หัวหน้าฝ่ายธุรกิจ Grab ประเทศไทย และปวริศา ชุมวิกรานต์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด Grab ประเทศไทย พร้อมเหล่าแกร็บแท็กซี่และแกร็ บไบค์ที่พร้อมใจกันมาร่วมกิ จกรรม แกร็บ ฟรีดอม เดย์
บรรยายภาพ: (ตรงกลาง) บุรณิศ มอสควา หัวหน้าฝ่ายธุรกิจ Grab ประเทศไทย และปวริศา ชุมวิกรานต์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด Grab ประเทศไทย พร้อมเหล่าแกร็บแท็กซี่และแกร็
บรรยาภาพ: ขบวนแกร็บแท็กซี่กว่า 100 คันเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้
บรรยายภาพ: ขบวนแกร็บไบค์เข้าร่วมกิ
บรรยายภาพ: ดาราเซเลบริตี้ชื่อดังของไทยร่
บรรยายภาพ: ดีเจบุ๊คโกะ ออกเดินทางกับรถแกร็บคาร์ไปรั
บรรยายภาพ: ดีเจนุ้ยหนึ่งในผู้โดยสารตัวจริ



ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น