Grab จัด“แกร็บ ฟรีดอม เดย์” ครั้งแรกในไทย พร้อมมอบเงินบริจาคแก่องค์กรการกุศล - Next in Thai

Breaking

Breaking News

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

Grab จัด“แกร็บ ฟรีดอม เดย์” ครั้งแรกในไทย พร้อมมอบเงินบริจาคแก่องค์กรการกุศล

Responsive Ads Here
Grab (แกร็บ) ผู้นำแพลตฟอร์มด้านการขนส่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จัดกิจกรรมเพื่อสังคม แกร็บ ฟรีดอม เดย์ นำขบวนพาเรดแกร็บแท็กซี่ แกร็บคาร์ และแกร็บไบค์มากกว่า 200 คันให้ผู้โดยสารลุ้นนั่งฟรี และมอบความพิเศษมากขึ้นด้วยเซอร์ไพรส์จากเหล่าดารา เซเลบริตี้ชื่อดังเมืองไทยที่ได้ร่วมนั่งรถแกร็บคาร์ตลอดการเดินทางพร้อมรับของที่ระลึกแทนคำขอบคุณ รายได้จากค่าโดยสารทั้งหมดรวมกับเงินสมทบจากแกร็บ ประเทศไทยมอบให้แก่องค์กรการกุศลจำนวน 185,000 บาท (5,000 เหรียญสหรัฐ)

จากการรีแบรนด์ แกร็บแท็กซี่เป็น แกร็บแพลทฟอร์มเรียกรถบริการสาธารณะแบบออนดีมานด์เพื่อตอบโจทย์ทุกปัญหาของการใช้ท้องถนนของผู้บริโภคด้วยการบริการที่เหนือกว่า ไม่ว่าจะเป็นด้านความปลอดภัย สะดวกสบาย และแน่นอน เพื่อนำอิสรภาพแห่งการเดินทางมาสู่ผู้ใช้ท้องถนนของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

แกร็บ มอบอิสระในการใช้ชีวิตอย่างมีคุณค่าแก่ผู้โดยสารทุกคนด้วยบริการด้านการขนส่งสาธารณะครอบคลุมทั้งหมด 4 บริการได้แก่ บริการเรียกรถแท็กซี่ (แกร็บแท็กซี่) บริการเรียกรถส่วนตัวรับจ้าง (แกร็บคาร์) บริการเรียกรถมอเตอร์ไซค์รับจ้าง (แกร็บไบค์) และบริการด้านการจัดส่ง (แกร็บเอ็กซ์เพลส)

ตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปี 2012 แกร็บไปพัฒนาจากแอพการจองรถแท็กซี่ธรรมดาๆ ไปสู่ผู้นำในการให้บริการที่ให้บริการด้านการขนส่งที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยคนขับมากกว่า 200,000 คนและมีผู้ดาวน์โหลดแอพนี้บนมือถือไปแล้วกว่า 11 ล้านครั้ง
นอกจากนี้ตั้งแต่ปี 2015 เป็นต้นมา บริการแกร็บคาร์ของบริษัทฯ เติบโตเฉลี่ย 35% ต่อเดือน และบริการแกร็บไบค์เติบโตเฉลี่ยต่อเดือนที่ 75% ทั่วทั้งภูมิภาค 


บรรยายภาพ: (ตรงกลาง) บุรณิศ มอสควา หัวหน้าฝ่ายธุรกิจ Grab ประเทศไทย และปวริศา ชุมวิกรานต์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด Grab ประเทศไทย พร้อมเหล่าแกร็บแท็กซี่และแกร็บไบค์ที่พร้อมใจกันมาร่วมกิจกรรม แกร็บ ฟรีดอม เดย์

Description: Description: 4.jpg

บรรยาภาพ: ขบวนแกร็บแท็กซี่กว่า 100 คันเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

Description: Description: 11.jpg

บรรยายภาพ: ขบวนแกร็บไบค์เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 50 คันพร้อมให้บริการฟรีแก่ผู้โดยสารที่โชคดี

Description: Description: 48.jpg

บรรยายภาพ: ดาราเซเลบริตี้ชื่อดังของไทยร่วมมอบประสบการณ์การเดินทางที่ดีที่สุดกับงาน แกร็บ ฟรีดอม เดย์กิจกรรมเพื่อสังคมของชาวแกร็บครั้งแรกในไทย (จากซ้าย สกาย- วงศ์รวี,มาร์ช-จุฑาวุฒิ, แพท-ณปภา, ดีเจต้นหอม-ศกุนตลา, โบวี่-อัฐมา, บุรณิศ มอสควา หัวหน้าฝ่ายธุรกิจ และปวริศา ชุมวิกรานต์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด แกร็บ ประเทศไทย, เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา, เนย-โชติกา, มิ้นท์-ณัฐวรา, เป้-อารักษ์ และดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์
Description: Description: 43.jpg

บรรยายภาพ: ดีเจบุ๊คโกะ ออกเดินทางกับรถแกร็บคาร์ไปรับผู้โดยสารที่โชคดีเพื่อมอบประสบการณ์อิสระภาพแห่งการเดินทางที่ดีที่สุด จากการจองผ่านแพลทฟอร์มแกร็บ ในกิจกรรม แกร็บ ฟรีดอม เดย์

Description: Description: 34.jpg

บรรยายภาพ: ดีเจนุ้ยหนึ่งในผู้โดยสารตัวจริงในการเรียกใช้บริการแกร็บไบค์เมื่อต้องการความเร่งด่วนและปลอดภัย

แกร็บมุ่งมั่นสร้างแพลทฟอร์มด้านการขนส่งเพื่อให้ทุกคนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สามารถเข้าถึงบริการต่างๆ ได้ เราได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่อุตสาหกรรมการขนด้วยบริการที่หลากหลายพร้อมตอบโจทย์ด้านราคา ทั้งหมดนี้รวมไว้ในแอพเดียว เพื่อรองรับความต้องการสำหรับทุกคน และมุ่งมั่นในการนำเสนอประสบการณ์ที่ดีที่สุดที่เป็นไปได้ให้แก่ผู้ใช้แอนโทนี่ ตัน ประธานกลุ่มบริหารและผู้ร่วมก่อตั้งแกร็บ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad